Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Thiết kế website là việc mang lại cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thêm nguồn doanh thu thông qua việc tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng trên Internet bằng Website. Website là hình ảnh, là thương hiệu, là cơ sở kinh doanh thứ 2 của doanh nghiệp trên Internet, vì vậy việc xây dựng website không thể là công việc hời hợt, làm cho qua. Tại CreativeVietnam , chúng tôi dựa vào nhu cầu về tính năng để tư vấn nền tảng thiết kế web phù hợp. Bởi mỗi nền tảng có đặc điểm riêng, với tầm nhìn xa, chúng tôi tư vấn bạn nền tảng phù hợp để trong dài hạn bạn vẫn có thể sử dụng tốt website của mình.


Với phần mềm quản lý tour bạn dễ dàng theo dõi được lịch trình của từng tour, đoàn du lịch trên thiết bị phần mềm, từ đó doanh thu cũng sẽ tăng lên. Muốn hay không là quyết định ở bạn, CreativeVietnam ở đây để giúp bạn thực hiện điều đó. WordPress là một mã nguồn mở, một CMS được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và mySQL.



Đây là tiền đề quan trọng cho bước thiết kế giao diện web – một trong những bước quan trọng nhất đối với sự thành công của website. Nếu chọn dịch vụ trọn gói, những người làm web sẽ là những người dày dặn chuyên môn ở mọi mảng, do đó họ cũng không tốn nhiều thời gian cho từng mảng và kết hợp với nhau cũng ăn ý hơn. Không dừng lại ở đó Thiết Kế Website Thông Minh còn có thể triển khai các hệ thống website theo yêu cầu của khách hàng, website có chức năng đặc biệt,... Thiết kế phần mềm quản lý tour du lịch mang đến cho quý doanh nghiệp quá trình điều hành và quản lý cực kỳ đơn giản mà lại không quá phức tạp.


Các “món hời” đi kèm thiết kế web có thể là SEO từ 5 – 10 từ khóa lên top, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến website trong vòng 1 năm hay nâng cấp các dịch vụ cần thiết. Tìm kiếm một địa chỉ thiết kế trang web tại TP.HCM không khó, tuy nhiên không đâu cũng là công ty thiết kế website chuyên nghiệp phải đâu cũng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mỗi doanh nghiệp. Thiết kế website theo yêu cầulà một trong những giải pháp thiết kế website hỗ trợ kinh doanh trực tuyến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm và lựa chọn một công ty cung cấp gói thiết kế website như vậy. Không phải tìm kiếm đâu xa, công ty thiết kế web tốt CreativeVietnam chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Muốn thiết kế website chuẩn seo thì giao diện phải có bố cục rõ ràng, thể hiện đặc trưng của doanh nghiệp, có đầy đủ các tính năng quan trọng giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin.


Website hoạt động ổn định với tốc độ tải trang nhanh, hoạt động mượt mà giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trong hoạt động bán hàng của bạn và doanh nghiệp. Hiện XIDI là đơn vị đang vận hành và duy trì cũng như tối ưu các chiến dịch marketing cho thương hiệu này. Một trong những tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm để xây dựng website tốt nhất đó là lồng được thương hiệu. Website của bạn phải lồng được cái “hồn” của thương hiệu vào trong đó. Để nó là duy nhất có sự khác biệt và đặc biệt là nó tạo được ấn tượng cho người dùng. Ấn tượng ở đây không phải là website đẹp, website lạ, mà là khiến cho khách hàng nhớ được cái tên, màu sắc, logo và ngành nghề của bạn.


Chính vì vậy website do chúng tôi thiết kế có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Và đặc biệt tốc độ tải trang cho phiên bản mobile được chúng tôi cải tiến rất nhiều. ♦ Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng sử dụng hosting của chúng tôi.


Đây là dịch vụ tạo trang web dành cho các công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo, in ấn và tổ chức sự kiện. Website chính là yếu tố giúp khẳng định thương hiệu mà các chủ kinh doanh trong lĩnh vực này không thể bỏ qua. Cung cấp giải pháp tối ưu đồng bộ để khách hàng không cần phải tìm nhiều đối tác thiết kế, quảng cáo google, chăm sóc web… với chi phí thấp nhất mang lại hiệu quả cao nhất. Thiết kế giao diện của website phải thật sự chuyên nghiệp vì nó sẽ là yếu tố khiến khách hàng đánh giá sự uy tín, tin cậy đối với doanh nghiệp. Với doanh nghiệp thiết kế web uy tín cho mình thì việc bán hàng sẽ không còn bị giới hạn trong khuôn khổ truyền thống mà có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi, xuyên không gian và thời gian.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Website ngành luật là 1 mảng đặc biệt với phong cách xây dựng giao diện web khác hoàn toàn với những đơn vị khác. Phải luôn giữ được nét nghiêm túc, chỉnh chu nhưng vẫn toát ra sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng mà không mang không khí ảm đạm. Ngày nay mọi chung tâm ngoại ngữ đều có website để phát triển thành hệ thống lớn thay vì nhỏ lẻ và ít lợi nhuận như trước đây. Website trung tâm ngoại ngữ không chỉ để quảng bá, xây dựng thương hiệu, marketing mà còn là kênh lưu trữ kiến thức họp tập cho học viên khi cần, xây dựng khóa học Online, quản lý giảng viên - lịch học - học viên toàn diện. Sự uy tín, nghiêm túc và phong cách khoa học, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét riêng của các trường học, trung tâm giáo dục khác nhau. CreativeVietnam Media thiết kế web trường học với hệ thống quản trị lớn, lưu trữ rộng và đặc biệt là độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin của nhà trường.


Dù đang thuộc lĩnh vực nào, việc sở hữu cho mình một website phù hợp luôn là điều cần thiết. Vì xu hướng hiện nay mọi thứ đang dần dịch chuyển qua các kênh Online và hứa hẹn sẽ trở thành thói quen của phần lớn người tiêu dùng trong thời gian tới. So với việc bỏ thời gian ra ngoài mua hàng cách truyền thống, thì ngồi nhà lướt web và chọn mua hàng lại là điều khiến nhiều người ưa chuộng hơn. Vì vậy, thiết kế website bán hàng hay quảng bá sản phẩm/dịch vụ sẽ là giải pháp hoàn hảo để tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng trên internet.


Là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng những giao diện phù hợp nhất, để việc kinh doanh đạt hiệu quả cao. Với sự thấu hiểu của người tiêu dùng, CVM mang đến cho web chuyển nhà những điều sau đây. Hơn bất kỳ website giới thiệu của các ngành nghề nào khác, website công ty xây dụng – kiến trúc – vật tư cần hiểu giao diện trang chủ là “con át chủ bài” quyết định đến 80% kết quả lựa chọn của khách hàng. Khách hàng đến với công ty của bạn đa phần là ông/ bà chủ lớn, những người dày dạn kinh nghiệm. Sự thông minh của họ thể hiện qua sự tinh tế, khéo léo lựa chọn, đánh giá đối tác tương lai của mình. Công ty của bạn có thể có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, có thể có một bộ hồ sơ dày những dự án đã hoàn thành tầm cỡ khu vực, nhưng ai làm chứng cho những điều đó.


+ Thiết kế website theo yêu cầu với những giao diện đẹp mắt, phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay. Bố cục được sắp xếp khoa học, rõ ràng, thể hiện được nét đặc trưng cho website, thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, quản lý và nâng cấp. Đối với quý khách hàng chúng tôi luôn đặt uy tín, và chất lượng lên hàng đầu. Không chỉ đối với những khách hàng cũ, mà những khách hàng mới cũng được chúng tôi chăm sóc và tư vấn tận tình, trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì việc tìm được 1 nhà cung cấp uy tín cũng không hề dễ dàng gì. Vì vậy, bạn cần có website để khách hàng có kênh thông tin tìm hiểu nhiều hơn về bạn, để thấy rằng ngoài chuyện mối quan hệ thì năng lực, kinh nghiệm của bạn là thực sự tốt.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Công ty thiết kế web uy tín sẽ tạo ra trang web thu hút, tiếp cận số lượng lớn khách hàng, nhanh chóng, dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ đồng thời tìm kiếm và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Web du học, tư vấn du học - định cư chuyên nghiệp, nhiều gói thiết kế từ theo mẫu đến theo yêu cầu tính năng không giới hạn. Giúp bạn tiếp cận học viên và chủ động mang sản phẩm/ dịch vụ tuyệt vời nhất đến với khách hàng của mình.


Bảng Giá


Việc xây dựng và định vị thương hiệu sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, giao tiếp với khách hàng một cách thân thiện, chuyên nghiệp và uy tín thông qua việc thiết kế website doanh nghiệp. CreativeVietnam thiết kế website dành cho các bạn phục vụ mục tiêu kinh doanh online chuyên nghiệp, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thương hiệu. Như vậy, thiết kế website trọn góivừa có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian và cả chi phí cho hoạt động marketing. Hơn nữa website của bạn sẽ có tính đồng bộ cao hơn, hoạt động tốt hơn và không phải lo lắng về các lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng.



Dịch vụ SEO mà Tecosa cung cấp giúp website của bạn nhanh chóng đạt top cao tìm kiếm của ông lớn Google, nhờ đó dễ tạo dựng thương hiệu trên internet và dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng hơn. Được thành lập từ đầu năm 2010, chúng tôi tự tin là dịch vụ SEO của chúng tôi nói riêng và Marketing Online nói chung đang là những dịch vụ đứng đầu thị trường. Thông qua hỗ trợ trực tuyến và liên hệ tại chỗ, doanh nghiệp có thể tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay lập tức và nhanh chóng. Việc phản hồi nhanh chóng trên website cũng giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng.


Đối với các doanh nghiệp nhà nước hoặc doanh nghiệp tư nhân, việcthiết kế web cho doanh nghiệpđều yêu cầu sự trang nghiêm, chỉnh chu đến từ các đối tác. Website như bộ mặt của doanh nghiệp trên nền tảng internet, vì vậy các đối tác có thể nhìn vào đó để đánh giá đến phong cách làm việc cũng như hình ảnh mà doanh nghiệp đó muốn xây dựng trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ tư vấn giúp khách hàng đưa ra các giải pháp thiết kế website phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. CreativeVietnam luôn hướng tới việc thiết kế và xây dựng một web chuẩn SEO để có thể tối ưu thứ hạng kết quả tìm kiếm website của bạn trên Google. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như giúp đỡ bạn trong việc phát triển website sau này để đạt hiệu quả nhất.


CreativeVietnam Cung Cấp Gì Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Trọn Gói


Ngoài là một đơn vị thiết kế web, CreativeVietnam còn là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ Digital Marketing. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi để đảm bảo dự án thành công. Chúng tôi cung cấp thông tin phản hồi liên tục và gợi ý rằng sẽ nâng cao cả hai khả năng sử dụng của các trang web và tiếp thị của nó. Do đó mỗi trang web chúng tôi xây dựng trên một nền tảng linh hoạt, nó có thể phát triển và thay đổi với các doanh nghiệp của bạn. Anh chị là chủ doanh nghiệp, hoặc được sếp giao làm website cho công ty?



https://thietkewebsite.pro.vn/website-doanh-nghiep/

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được sự cho phép của khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ một số dự án website do chính CreativeVietnam xây dựng và vận này. Quy trình này được xây dựng từ kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc với nhiều đối tác. Đảm bảo sẽ thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng khi tiến hành làm việc với CreativeVietnam .


Để xây dựng giao diện website phù hợp, bạn cần xác định phong cách mà doanh nghiệp theo đuổi, các màu sắc chủ đạo, concept và thông điệp. Ngoài ra, website còn tích hợp khả năng đặt hàng, thanh toán, quản lý hồ sơ khách hàng giúp tối ưu chi phí nhất. Sự hòa hợp về tính năng và giao diện của website giúp người dùng dễ dàng kết nối với thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải. Đồng Nai có nhiều lợi thế hạ tầng, liên kết vùng và đang được thúc đẩy hợp tác với các tỉnh lân cận để nâng cấp công nghệ, kỹ thuật. Ngoài ra, Đồng Nai cũng sở hữu những công trình trọng điểm, hệ thống dịch vụ tiện ích đa năng đang được đầu tư và phát triển.


Bạn sẽ nhận ra điều này khi xem qua các trạng mạng xã hội, các trang forum,… Hầu hết đều có nơi để bạn đặt website. Ngoài ra tên miền gắn với thương hiệu của bạn cũng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ, và chia sẻ. Chúng tôi đã làm việc với rất nhiều khách hàng từ lớn đến nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng và đưa ra những giải pháp hợp lý và tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho mỗi khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng trò chuyện và tư vấn MIỄN PHÍ với khách hàng để tìm ra giải pháp. Sau khi thống nhất được giao diện mẫu và phê duyệt cấu trúc website.


Bên cạnh việc thu hút khách hàng, doanh nghiệp còn phải xây dựng sự tin tưởng về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Mỗi website cần có đầy đủ, trình bày rõ ràng thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số liên lạc, email, thông tin mô tả. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mỗi doanh nghiệp Creative Việt Nam báo giá thiết kế website giới thiệu công ty sao cho phù hợp nhất. Quản trị website vô cùng đơn giản, chức năng hiển thị bằng Tiếng Việt và rất dễ dàng để cập nhật sản phẩm, thông tin trên website. Quý khách sẽ tự quản trị nội dung website của mình sau khi được bàn giao,CreativeVietnam sẽ hỗ trợ hướng dẫn nếu quý khách gặp khó khăn.


Bệnh viện nào có được khách hàng tiềm năng lớn, có được thương hiệu tốt sẽ có nhiều cơ hội để phát triển lẫn tồn tại hơn. Chính vì vậy việc thiết kế website cho bệnh viện ngày nay được các bệnh viện khá chú trọng. Xu hướng của tương lai thì truyền thông trên internet, quảng bá trực tuyến, tiếp cận hơn 50 triệu người truy cập internet ở Việt Nam là điều không thể thay đổi. Ai và bệnh viện nào biết nắm bắt thời cơ sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.


Dựa trên những đặc điểm của người dùng, chúng tôi đã và đang áp dụng cấu trúc code nhẹ nhàng, đơn giản. Với ưu điểm này sẽ giúp thiết lập thêm nhiều tính năng khác trên website chằng hạn như lưu cache ở trên trình duyệt, giải quyết được vấn đề tối ưu hóa hình ảnh,.. Khách hàng được tư vấn SEO, Marketing sau khi thiết kế website thành công. Các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói còn hỗ trợ quảng bá website trên các diễn đàn, hệ thống website, gửi email marketing.



+ Internet ngày càng phát triển, thiết kế website doanh nghiệp ngoài việc giới thiệu doanh nghiệp còn là kênh thông tin sản phẩm và kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Hay nói cách khác, đây chính là một “cầu nối” giữa công ty và khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói uy tín, chất lượng hỗ trợ xây dựng trang web bán hàng hiệu quả. Tất nhiên đây chỉ là quy trình của chúng tôi đưa ra, trong quá trình xây dựng web bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thêm bên đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của riêng bạn. Vì thế, các chuyên gia trong lĩnh vực UX - UI tại Thiết Kế Website Thông Minh luôn mang đến những website không chỉ đẹp mà còn hiệu quả.


CreativeVietnam lắng nghe những thông tin và yêu cầu của quý khách về thiết kế web. Sau đó nhân viên công ty sẽ tổng hợp, thảo luận trao đổi để đưa ra ‘bản phác thảo’ cụ thể cho khách hàng xem trước, có thể qua email hoặc trực tiếp tại công ty. Nắm bắt nhanh mong muốn của khách hàng, thiết kế trang web có phong cách phù hợp nhất, giúp thúc đẩy các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Hệ thống phần mềm / website đặt hàng trung quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (tính đến thời điểm 2020).


Cho phép khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với với đội ngũ nhân viên tư vấn của doanh nghiệp. Đây là module cần thiết đối với nhiều website hiện nay nhằm tăng tính tương tác giữa người dùng và website. Có thể thấy là 98% website của các công ty còn đang hoạt động hiện nay đều tích hợp Module này. Đơn hàng mang về từ công cụ này khá cao, thậm chí tuyệt vời hơn kênh mạng xã hội đối với công ty chuyên ngành thiết kế kiến trúc – nội thất. Nó được thiết kế như một trang thông tin hoặc bạn cũng có thể sử dụng nó như một trang Blog để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng.


Thiết Kế Web Trọn Gói Chuyên Nghiệp Chuẩn Seo


Mỗi ngành nghề đều có những tính chất đặc thù riêng, yêu cầu những chức năng khác nhau. Và để tối ưu hiệu quả nhất, khi quý khách hàng có những gợi ý cho những chức năng mới hơn, CreativeVietnam Media rất hân hạnh cùng quý đối tác lập trình thêm chức năng cho website. Chúng tôi đã thực hiện hơn 200 dự án về phần mềm và Web app cho các hệ thống - trung tâm lớn, đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp luôn hỗ trợ cho khách hàng 24/7 và nhận phản hồi để hoàn thiện dự án liên tục cho quý khách hàng. Thiết kế website cổng thông tin điện tử là giải pháp công nghệ đột phá giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp quản lý, vận hành, trao ...


Bên cạnh đó bạn cần những yếu tố marketing để thu hút những khách hàng tiềm năng của mình. Được trang bị chứng chỉ bảo mật SSL nhằm giúp website không bị bên thứ 3 tấn công vào hệ thống. Băng thông không giới hạn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Các website nằm trong hệ thống quản trị của chúng tôi sẽ được cập nhật các bản update bản vá lỗi mới nhất liên tục. Sau khi bàn giao website, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách tự kiểm tra để biết độ chuẩn SEO của web như thế nào.


Trong thời điểm dịch covid-19 hết sức phức tạp, hình thức kinh doanh online đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Do đó, để tiết kiệm được thời gian và chi phí, các doanh nghiệp nên lựa chọn cho mình công ty thiết kế website uy tín. Vậy độ uy tín thể hiện ở điểm nào, cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.


Khách hàng hiện nay cũng ngày càng cập nhật thông tin và thấu hiểu những gì đang diễn ra từng phút, từng giây. Theo thống kê cũng cho thấy, mỗi ngày sẽ có hàng trăm, hàng ngàn khách hàng truy cập vào một website để tham khảo sản phẩm hoặc mua hàng. Là công ty thiết kế website chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng và chọn lựa trong suốt thời gian qua, thietkewebsites đã trở thành một trong các công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thietkewebsites sẽ làm hài lòng khách hàng từ khâu nhận yêu cầu cho đến việc báo giá thiết kế website trọn gói cho đến khâu thiết kế website.


Thường xuyên theo dõi và đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng website. Có website, bạn đã tiết kiệm được chi phí in ấn Catalogue, tờ rơi, gửi bưu điện fax,.. Chạy trên nền tảng website, không cần cài đặt, sử dụng trên mọi thiết bị có internet và web browser. Website xây dựng tương thích với từng loại màn hình, thân thiện người dùng.


Chúng tôi sẽ thực hiện lập trình, thiết kế website của bạn được tối ưu hình ảnh, nội dung, các thẻ, video thật chuẩn SEO. Từ đó tạo ra nội dung vô cùng thân thiện kết hợp với những công cụ được tìm kiếm trên google giúp thứ hạng website được cao hơn. Đi đầu công nghệ, dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp của TBAY giúp cho Doanh Nghiệp tìm được nhiều khách hàng hơn, gia tăng doanh số. Giao diện à tất cả những gì người dùng nhìn thấy trên website của bạn, cũng như ý tưởng mà bạn muốn truyền tải thông tin đến khách hàng. Với kho giao diện phong phú, được thiết kế mẫu sẵn, bạn có thể chọn mẫu phù hợp với sở thích, THW sẽ giúp bạn tùy chỉnh lại mẫu cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

Report this wiki page